CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1) Điều kiện bảo hành:

1.1 Sản phẩm chính hãng Công ty cổ phần Thương mại Hoàng Bách.

1.2 Tem nhãn trên sản phẩm còn nguyên dạng, không rách rời.

1.3 Các hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.4 Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

1.5 Thời hạn bảo hành khi các sản phẩm còn trong hạn bảo hành tính từ ngày ghi trên phiếu bảo hành kèm phiếu mua hàng hoặc hóa đơn GTGT. Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial (nếu có) trùng với thông tin ghi trên sản phẩm.

Sản phẩm hết hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí linh kiện (nếu có), phí sửa chữa. Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao (lõi lọc, màng lọc, thanh magie….) thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng hoặc tùy từng linh kiện của các sản phẩm tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.

Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

2) Điều kiện từ chối bảo hành:

(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)

2.1 Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2.2 Sản phẩm không mang thương hiệu nhãn hàng Sowun.

2.2 Sản phẩm không do Công ty cổ phần Thương mại Hoàng Bách phân phối, kinh doanh.

2.3 Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên, côn trùng,….

2.4 Sản phẩm không được cắt rời giắc cắm nguồn để đấu nối,…

2.5 Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm hay nổ cháy mạch điện.

2.6 Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định ( nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v… ).

2.7 Khách hàng gây nên như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…

2.8 Tự ý và thay đổi linh kiện và cấu hình của sảm phẩm.

2.9 Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành.

2.10 Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy

quyền của Sowun.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

STTTên sản phẩmThời hạn bảo hànhGhi chú
Nghành hàng gia dụng
1Nhóm máy làm mát không khí01 nămKhông bảo hành tấm mát và lưới lọc bụi
2Nhóm máy lọc nước RO01 nămBảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (do vật tư tiêu hao)
3Nhóm cây nước nóng lạnh01 năm
4Nhóm quạt điện01 năm
5Nhóm quạt tích điện01 nămBảo hành phần điện, máy. Không bảo hành pin (do vật tư tiêu hao)
6Nhóm máy sấy quần áo01 năm
7Nhóm đèn sưởi01 nămBảo hành phần điện. Không bảo hành bóng (do vật tư tiêu hao)
Nghành hàng thiết bị nhà bếp
8Nhóm nồi cơm điện01 năm
9Nhóm bếp hồng ngoại, bếp tư đơn01 năm
10Nhóm máy hút mùi01 nămKhông bảo hành lưới lọc
11Nhóm Bếp hồng ngoại, điện từ đôi01 năm
02 nămModel áp dụng: 1220, 1222, 1228
12Nhóm bếp gas01 năm
13Nhóm nồi áp suất01 năm
14Nhóm nồi lẩu01 năm
15Nhóm nồi nấu chậm01 nămBảo hành phần điện. Không bảo hành lòng nồi sứ
16Nhóm máy xay sinh tố01 năm
17Nhóm bình siêu tốc01 năm
18Nhóm bàn là01 năm
19Nhóm nồi chiên không dầu01 năm

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
  • Bất kỳ sản phẩm nào không do Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Bách phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…

LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 0981 040 016
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA

  • Số điện thoại Trung tâm Bảo hành sửa chữa: 0981 040 012
  • Tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm, xử lý các trường hợp bảo hành.
  • Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sửa chữa các sản phẩm bảo hành.

SOWUN – BẠN CỦA GIA ĐÌNH VIỆT!